Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các kiến thức về dòng điện xoay chiều - Vật lí 12 / Trần Kim Thảnh Trần, Kim Thảnh  

Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các kiến thức về dòng điện xoay chiều - Vật lí 12 / Trần Kim Thảnh

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trần, Kim Thảnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận về việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học vật lí, từ đó xác định các hình thức, phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học vật lí phù hợp. Nghiên cứu các kiến thức về dòng điện xoay chiều vật lí 12 có thể triển khai các hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Xây dựng và tổ chức các hoạt động trải nghiệm vận dụng kiến thức về dòng điện xoay chiều vật lí 12 và các tiêu chí đánh giá. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các hoạt động trải nghiệm trong việc phát triển năng lực sáng tạo và năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:537.60712
Tác giả:Trần, Kim Thảnh
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các kiến thức về dòng điện xoay chiều - Vật lí 12 / Trần Kim Thảnh
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2018
Mô tả vật lý:74 tr.
Từ Khóa:Dòng điện. Dòng điện xoay chiều. Lớp 12. Vật lý

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/5155

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa